ಗಮನಿಸಿ: ಬೆಂಬಲಿತ ವೀಕ್ಷಕ ತಂತ್ರಾಂಶ ಆವೃತ್ತಿಗಳು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ಲೋರರ್ 9+, ಮೊಜಿಲ್ಲಾ 50+ ಮತ್ತು ಕ್ರೋಮ್ 52+

ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಎಂದರೇನು ?

ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ಸಾಮಾನ್ಯ ನಾಗರಿಕ ಸೇವೆ ಪೋರ್ಟಲ್ / ಸೌಕರ್ಯ ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರ ಸಂಬಂಧಿತ ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.ಸೇವೆ ಒಂದು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಇಲಾಖೆಯ ಇ-ಜಿಲ್ಲಾ ಮಿಶನ್ ಮೋಡ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ (ಎಮ್ಎಮ್ಪಿ) (ದೇವತೆ), ಐಟಿ ಸೇವಾಸಿಂಧು ಸಚಿವಾಲಯ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದಡಿ ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಎಲ್ಲಿಂದಲಾದರೂ ಅಥವಾ ಜಿಲ್ಲಾ / ಉಪ ವಿಭಾಗ / ಗ್ರಾಮ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ /ಪಿಒ ವಿತರಣಾ ಕೇಂದ್ರಗಳ ಮೂಲಕ ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಮೂಲಕ ಆನ್ಲೈನ್ ನಿಲುಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಇದು ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ?

ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವಿಭಾಗದ ಎಲ್ಲಾ ಸರ್ಕಾರಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ,ಇದರಿಂದಾಗಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಹಣ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ.ಇದು ಸ್ಥಳೀಯ ಘಟನೆಗಳು ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳು ಹಾಗೂ ಇತರ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು "ಸೇವಾ ಸಿಂಧು" ನೀಡುತ್ತದೆ?

ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಸೇವೆಗಳ ವಿಶಾಲ ಪಟ್ಟಿ ಇಂತಿದೆ : ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳು: ಆದಾಯ,ಜಾತಿ, ಜನ್ಮ, ಮರಣ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ವಿತರಣೆ ಇತ್ಯಾದಿ . ಪರವಾನಗಿ:ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಪರವಾನಗಿ ಇತ್ಯಾದಿ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿತರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆ (ಪಿಡಿಎಸ್):ಪಡಿತರ ಚೀಟಿ ವಿತರಣೆ ಇತ್ಯಾದಿ. ಸಮಾಜ ಕಲ್ಯಾಣ ಯೋಜನೆಗಳು:ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರ ಪಿಂಚಣಿ,ಕುಟುಂಬ ಪಿಂಚಣಿ,ವಿದವಾ ಪಿಂಚಣಿ ವಿತರಣೆ. ದೂರುಗಳು:ಅನ್ಯಾಯದ ಬೆಲೆ,ಅನುಪಸ್ಥಿತ ಶಿಕ್ಷಕರು,ವೈದ್ಯರು ದೊರಕದಿರುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ. ಆರ್ಟಿಐ:ಇತರ ಇ ಸರ್ಕಾರಿ ಯೋಜನೆಗಳ ಜೊತೆ ಮಾಹಿತಿ ಹಕ್ಕು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಆನ್ಲೈನ್ ದಾಖಲಾತಿ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಸಂದಾಯದ ಲಿಂಕ್ :ನೋಂದಣಿ, ಭೂ ದಾಖಲೆ,ಚಾಲಕ ಪರವಾನಗಿ ಇತ್ಯಾದಿ. ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರಸರಣ: ಸರ್ಕಾರಿ ಯೋಜನೆ,ಅಧಿಕಾರ ಇತ್ಯಾದಿ.ತೆರಿಗೆ ಅಸೆಸ್ಮೆಂಟ್:ಆಸ್ತಿ ತೆರಿಗೆ, ಮತ್ತು ಇತರ ಸರ್ಕಾರದ ತೆರಿಗೆ.ಉಪಯುಕ್ತ ಪಾವತಿ:ವಿದ್ಯುತ್,ನೀರು ತೆರಿಗೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪಾವತಿಗಳು.ಸ್ಥಳೀಯ ಸುದ್ದಿಗಳು:ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ಉದ್ಯೋಗದ ಅವಕಾಶಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ.

ಸೇವೆಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಅನುಸರಿಸುವ ವಿಧಾನ ಏನು?

ನಾಗರಿಕರು ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಪೋರ್ಟಲ್ನಲ್ಲಿ ನೊಂದಾಯಿಸಿಕೊಂಡು ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಅರ್ಜಿ ಹಾಕುವುದು ಅಥವಾ ಅವರು ಹತ್ತಿರದ ಪಿಒ ಸೇವೆಯ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರ ಲಾಗಿನ್ ಮೂಲಕ ಸೇವೆ ಕೇಳಬಹುದು.ಪ್ರತಿ ಕೋರಿಕೆಗೆ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಸ್ವೀಕೃತಿ / ಟೋಕನ್ ಸಂಖ್ಯೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ , ಇದು ಭವಿಷ್ಯದ ಮುನ್ನಡೆ ಕ್ರಿಯೆಗೆ ಸಹಕಾರಿಯಾಗುತ್ತದೆ .

ನಾನು "Invalid transaction for e-sign Process. Please try again"ಪಡೆದಾಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ?

ದಯವಿಟ್ಟು ದಾಖಲೆ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಮತ್ತು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.

ಅರ್ಜಿಗಳ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು ಹೇಗೆ?

ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಅರ್ಜಿಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನೀವು ಮುಖಪುಟದಲ್ಲಿ ನಮೂದಿಸಬಹುದಾದ ಅರ್ಜಿ ಉಲ್ಲೇಖ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೀವು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ ನಿಮಗೆ ಎಸ್ಎಂಎಸ್ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ನನಗೆ ಯಾವ ಸೇವೆ / ಯೋಜನೆಗಾಗಿ ಯಾವ ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಹೇಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ ?

ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಸೇವೆಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡು, ಸೇವೆಯ ಹೆಸರನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನೀವು ಅರ್ಜಿ ನಮೂನೆಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.

ನನ್ನ ಪಾಸ್ ವರ್ಡ್ ನನಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ, ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?

ನಿಮ್ಮ ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ಅನ್ನು ಮರುಹೊಂದಿಸಲು ಲಾಗಿನ್ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ಮರೆತಿರಿವಿರಾ ಎಂಬ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ನೀವು ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಲು ಒಟಿಪಿ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ ನಾನು ಯಾವುದೇ ಎಸ್ಎಂಎಸ್, ಇ-ಮೇಲ್ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೇನೆಯೇ?.

ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ, ಅರ್ಜಿಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಒಂದು ಎಸ್ಎಂಎಸ್ ಮತ್ತು ಇ-ಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಯಾವುದೇ ನೇಮಕಾತಿ ಅಥವಾ ಪರಿಶೀಲನೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ನಿಮ್ಮ ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಇ-ಮೇಲ್ ಐಡಿಗೆ ಎಸ್ಎಂಎಸ್ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ನನ್ನ ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ನಾನು ಉಳಿಸಬಹುದೇ ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕೆ?

ಹೌದು ನೀವು ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ವ್ಯೂ ಇನ್ಕಂಪ್ಲೀಟ್ ಅಪ್ಪ್ಲಿಕೆಶನ್ಸ್ ಆಯ್ಕೆಯಿಂದ ನೀವು ಈ ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಂದ ಮುಂದುವರಿಯಬಹುದು.

ಆಫ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ಹೇಗೆ? ಜಿಲ್ಲಾ / ತಾಲ್ಲೂಕು / ಗ್ರಾಮಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರೂ ಕೇಂದ್ರಗಳಿವೆಯೇ?

ಎಲ್ಲಾ ಯೋಜನೆಗಳು / ಸೇವೆಗಳು ಜಿಲ್ಲಾ, ತಾಲ್ಲೂಕುಮತ್ತುಗ್ರಾಮ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರುಒನ್ / ಕರ್ನಾಟಕಒನ್ / ಗ್ರಾಮ ಒನ್ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತವೆ. ಈ ಯೋಜನೆಗಳು.

ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ ನಾನು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸಬಹುದೇ?

ಹೌದು, ನೀವು ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ / ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ / ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ / ಪೇಟಿಎಂ ಮೂಲಕ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸಬಹುದು.

ಯಾವುದೇ ಆನ್ ಲೈನ್ ಸಹಾಯ ಲಭ್ಯವಿದೆಯೇ?

ಎಲ್ಲಾ ಸರ್ಕಾರಿ ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8 ರಿಂದಸಂಜೆ 6 ವರೆಗೆ 8088304855/6361799796/9380204364/9380206704 ನಮ್ಮ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬಹುದು. ನಾವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಆನ್ ಲೈನ್ ಸಹಾಯ ವಿಭಾಗವನ್ನು ನಮ್ಮ ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ.